[Học Khởi Nghiệp] Phần 2: Sứ Mệnh

Thiết lập Sứ Mệnh Mục Tiêu từ Tầm Nhìn của một nhà Lãnh Đạo Kinh Doanh

Nếu nói Tầm Nhìn tựa như Chiếc La Bàn chỉ lối thành công cho doanh nghiệp thì Sứ Mệnh là Phương Tiện đến với Thành Công đó. Sẽ có nhiều loại Phương Tiện khác nhau từ nhanh đến chậm, việc bạn cần làm là chọn thứ thích hợp và đồng hành cùng nó.

AMAZON là một ví dụ điển hình trong việc đặt ra Sứ Mệnh phù hợp và đặc biệt là kiên trì thực hiện nó đến cùng, bỏ ngoài tai những nghi ngờ, định kiến. Đến hôm nay AMAZON là một trong những doanh nghiệp lớn nhất thế giới với Market Cap năm 2018 vượt mức 1 nghìn tỷ USD.

Bài học thứ 2 về Sứ Mệnh Mục Tiêu sẽ là nấc thang tiếp theo đưa bạn gần hơn với đỉnh vinh quang. Thấu hiểu và bước cẩn thận nấc thang này đóng vai trò quan trọng quyết định tỷ lệ thành công của bạn.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

tư duy đơn giản
để sống hạnh phúc...

“Nó đây rồi” là sự cô đọng phương pháp để tư duy và định hướng hành động cho những người dám tư duy và dám hành động để có một cuộc sống do chính bản thân quyết định.

Nhận 5 chia sẻ hàng tuần

về cách tôi đạt tự do tài chính trước 40 tuổi, làm công việc mình thích và vẫn có thời gian cho bản thân và gia đình